Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở tại An Giang

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm mẫu không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý với hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Quảng Ngãi

 


Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem rách ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt làm name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.