Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 120đ/một cái tem ở Ninh Thuận

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá chỉ từ 91đồng/1 cái tem ở tại An Giang

 


Một vài chất liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là các giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi vừa làm xong hết mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.