Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 35VND 1 cái tem ở Lào Cai

Chuyên in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cao, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Vài loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… để chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bể giản dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là các giấy thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành ở đâu Nháy tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội ngũ designer làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.