Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 126 đồng 1 cái tem ở Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, ship tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem rách of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 42đ một chiếc tem tại Cần Thơ

 

 

Vài loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ hoa văn tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của stick chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.