Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở tại Ninh Bình

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở tại Bắc Giang

 

 

Các vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn được sản xuất trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in với mầu sắc rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of stick chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stick niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.