Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 52đồng/1 cái tem tại Hậu Giang

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo đảm của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem ở Quảng Ninh

 


Vài loại decal dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất là hầu như giấy decal thì nó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mà mới in ấn xong mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.