Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 174đ một chiếc tem ở Quảng Ninh
 

 

Vài chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem rách chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được in cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.