Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 104VND/một cái tem tại Phú Thọ

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 37VND/một cái tem ở Lào Cai

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in trên vật liệu riêng giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì đó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In hóa đơn 2 liên chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn nhân viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.