Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 88đồng/1 cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 35VND một chiếc tem tại Lai Châu

 


Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được làm trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem bể tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như giấy thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.