Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 35đồng/một cái tem ở Nghệ An

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được in trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi decal thì đó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In hóa đơn các bon Nháy

Thông tin khi làm demo tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được design market
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng dàn nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stick chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với những mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.