Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 38đồng/một cái tem ở Hậu Giang

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: in tem bảo hành giá chỉ từ 142 đồng 1 cái tem tại Hải Dương

 

 

Những chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi mà làm là những giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều xưởng in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những khách khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in với cùng sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.