Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 36đồng/một chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 


Những chất liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế làm tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi giấy thì nó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành hà nội Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.