Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 59VND một chiếc tem ở Cần Thơ

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá rẻ chỉ từ 100VND/1 cái tem tại Lâm Đồng

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi mà tạo market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.