Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 175VND 1 cái tem ở tại Quảng Nam

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả tận nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo đảm của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Hà Giang

 

 



Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tphcm Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát nhiều cùng lực lượng designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn được làm với sắc màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in xong hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm name card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.