Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 102đồng/1 chiếc tem ở tại Xã Diên Phú, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-yen

 


 

Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được in từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem bể Bấm

 Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách được in ấn với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với những in tem nát dòn thì khi vừa làm xong xuôi độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem decal Click !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.