Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 168đồng/một chiếc tem tại Bình Định

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 46VND/một cái tem ở Lào Cai

 


Một vài loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.