Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Quảng Trị

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống giả of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 128VND một cái tem ở tại Long An

 


Các vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm tem nát thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội Click chuột ở đây

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là những bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.