Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tận tay


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 186 đồng 1 con tem tại Hà Nội
 

Những chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là những giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem thường bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phổ biến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.