Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market free 100%, trả hàng tận nơi


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Phú Thọ
 

Vài vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File design in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi decal thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem rách Truy cập chỗ này

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng designer dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in với cùng mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm stem chống mở hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.