Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 95đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem mác Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng lực lượng nhân viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì phải đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.