Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 76VND/1 con tem ở tại Bắc Giang

 

Một số loại vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem nát loại giòn sẽ được làm từ vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy decal thì đó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ dòn Nháy tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người dặt in mác khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được in với sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn của nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.