Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Phú Yên

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát ta có thể in ấn logo hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm là hầu hết giấy thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem nhãn mác Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể được làm với màu cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.