Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Điện Biên
 

Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bóng Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú với dàn kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của stem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn tem chống mở hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Chùa Bộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.