Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 172 đồng 1 cái tem ở tại Bắc Giang
 

Các loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem bể vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi làm là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Bấm

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với lực lượng nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với những mẫu tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-tho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.